16 நவம்பர் 2014

நீயும் நானும்!



உனக்கு நிகர்தான் யார்!
உன்னிடம் தானே உள்ளம் இழந்தேன்!
உன்னிடம் தானே என்னை இழந்தேன்!
உனக்கு நிகர்தான் யார்!
*
மனம் நிறைந்தது நீ
மணம் நிறைத்தது நீ
குணம் சிறந்தது நீ
தினம் நினைவில் நீ
*
அணு' பவத்தில் நீ
அனுபவத்தில் நீ
ஆசையாவும் நீ
அசைவுகள் யாவும் நீ
*
கொஞ்சல் நீ கெஞ்சல் நீ
அஞ்சல் நீ அஞ்சாமை நீ
ஆறுதல் நீ ஆற்றுதல் நீ
போற்றுதல் நீ புகழ் நீ
*
இதம் நீ வதம் நீ
அதம் நீ சதம் நீ
பதம் நீ விதம் நீ
நிதம் நீ திதம் நீ
*
என் பேச்சு நீ என் மூச்சு நீ
என் அழகு நீ என்அறிவு நீ
என் காதல் நீ என் கதி நீ
என் கூடல் நீ என் ஊடல் நீ
என் மோதல் நீ என் முக்தி நீ
என் சாதல் நீ என் சகலமும் நீ
*
நீ! நீ! நீ!
நான்! நான்! நான்!
நீ! நான்!  நான்! நீ! நான்! நீ! நீ! நான்!
நான்! நீ! நீ! நான்! நான்! நீ! நீ! நான்!
நாநீ...நீநா......................!!!

*
கலந்தோம்...!
இழந்தோம்..!
நிறைந்தோம்..!
சிறந்தோம்!!!!
*
தோம்..தோம்..தோம்...!!!!
ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்............!!!
..........................................!!!
*
-வழுத்தூர் ஜா.முஹையத்தீன் பாட்ஷா

கருத்துகள் இல்லை: